BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đến Việt Nam giá không dưới 2 "Tỏi"

Những ngày qua VinFast Lux SA 2.0 và A2.0 đang là tâm điểm chú ý của người dùng THACO BMW đã âm thầm đưa ‘’ngôi sao’’ 3 Series (G20) thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới về nước, dự kiến xe sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới​.

Mẫu xe sedan BMW 3-Series bất ngờ xuất hiện tại showroom THACO BMW quận 2. Điều này chứng tỏ nhiều khả năng mẫu xe thế hệ thứ 7 này sẽ sớm xuất hiện và chào sân thị trường trong nước.

Chiếc BMW 3-Series thế hệ thứ 7 xuất hiện một cách âm thầm tại showroom THACO BMW quận 2 (TP.HCM). Trong khi trên các trang thông tin và mạng xã hội đang chia sẻ mạnh mẽ về buổi bàn giao xe của Vinfast. Có thể, việc âm thầm đưa mẫu xe này về để chuẩn bị cho việc kiểm định và nhá lửa trước khi nhập về hàng loạt mẫu xe ở phân khúc sedan hạng sang này.

Chiếc BMW 3-Series thế hệ thứ 7 trong hình được sơn màu trắng, đi kèm bộ mâm đa chấu. Hiện chưa rõ THACO BMW sẽ đưa về 3 Series phiên bản 320i hay 330i hoặc cả hai. Theo nhiều ý kiến, chiếc xe trong ảnh thược phiên bản 330i cao cấp và được trang bị thêm gói nâng cấp M Sport.

Chiếc BMW 3-Series thế hệ 7 (G20) màu trắng và được chụp lại tại khu vực phía sau showroom THACO BMW quận 2.

BMW 3-Series thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tại Triển Lãm Paris Motor Show diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Hiện nay, BMW 3 Series thế hệ mới đã được bán ra ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Thái Lan và Malaysia.
Tại thị trường Thái Lan, chiếc sedan BMW 3-Series thế hệ mới (G20) được giới thiệu tại triển lãm Bangkok Motor Show 2019. Xe được phân phối chính hãng theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) trong đó 3-Series 2020 sẽ có hai phiên bản máy xăng và dầu gồm: 320d và 320d Sport. Ở phiên bản 330i máy xăng trang bị gói thể thao M-Sport xe sẽ có giá 3.359.000 Bath (khoảng 2,48 tỷ đồng).




Ở phiên bản 330i M Sport, diện mạo xe thể thao hơn với khe hút gió phía trước cỡ lớn và bộ khuếch tán khí động học nổi bật phía sau nổi bật. Ngoài ra, nó còn đi kèm có đèn pha LED thích ứng, mâm, hệ thống treo và hệ thống phanh M Sport, hệ thống lái thể thao biến thiên. Cabin sử dụng cặp màn hình hỗ trợ lái 10,25 và giải trí 12,3 inch (BMW Live Cockpit Professional), hệ thống âm thanh cao cấp 16 loa Harman Kardon,...

Trên chiếc BMW 3 Series được trang bị khối động cơ I4, 2.0L, cho công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF. Tại thị trường trong nước, BMW 3-Series sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Mercedes-Benz C-Class facelift, Audi A4, Volkswagen Passat Bluemotion và Toyota Camry thế hệ mới. Tất cả các mẫu xe đó đều có mức giá trên 1 tỷ đồng.



Hiện tại chưa có thêm thông tin hay giá bán của 3-Series thế hệ thứ 7 (G20) tại Việt Nam. Theo một số người rành xe đoán khả năng cao sẽ không dưới 2 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của 3 Series (G20) nhập khẩu rõ ràng sẽ không có lợi thế so với đối thủ ‘’đồng hương’’ Mercedes-Benz C-Class facelift đang được phân phối với giá bán từ 1,499 – 1,897 tỷ đồng.​

Nhận xét